--------------------------- --------------------- --------------------- ------------------- boxchat zalo
Chat Facebook
Chat Zalo
 Call:0902277552

Từ khóa
Danh mục

Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng

Đang truy cập: 503
Trong ngày: 711
Trong tuần: 711
Lượt truy cập: 2325582


Vua điện thoại cổ Nokia 8910 đã có mặt tại hà nội với giá 3,3tr

Con người đang sống trong kỷ nguyên của những thiết bị thông minh như smartphone, tablet hay mới đây là smartwatch. Thế nhưng, vẫn có những người tìm về với "quá khứ hào hùng" là những chiếc điện thoại cổ đã theo họ cùng năm tháng, từng xuất hiện và có ảnh hưởng đến cuộc đời họ, hoặc đơn giản hơn là thú vui tao nhã, muốn lạc vào thế giới của công nghệ cổ... 

Một trong những chú dế huyền thoại đã làm điên đảo lòng người suốt những năm 2003 đến nay là chiếc điện thoại nokia 8910. Có thể nói chiếc điện thoại nokia 8910 tại Việt Nam là dòng điện thoại cổ đã đi sâu và tâm trí nhiều người về kiểu dáng độc đáo,chất lượng vượt thời gian và luôn thể hiện được đẳng cấp của người dùng nó.

Điện thoại Nokia 8910 sở hữu thiết kế hạng sang

Điều đầu tiên phải nhắc đến khi nói về điện thoại cổ độc Nokia 8910 đó chính là chúng sở hữu một thiết kế tuyệt đẹp, sành điệu. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu đen huyền bí với lớp vỏ bọc titan mỏng đã khiến cho những người yêu thích điện thoại cổ không thể cưỡng lại trong lần đầu tiên chạm mắt trước Nokia 8910

 

Với trọng lượng khoảng 112gr, khi cầm chiếc điện thoại nokia 8910 này, bạn sẽ cảm thấy khá nặng tay nhưng bù lại rất chắc chắn và cứng cáp. Hai bên được trang bị các phím chức năng để điều chỉnh âm lượng cũng như truy cập nhanh.

 

Hiện thân của sự hoàn hảo, chỉ cần liếc nhìn cũng đủ cho bạn thấy đây là môt chiếc điện thoại cổ 8910 cực kỳ tinh tế bởi nó được thiết kế khéo léo và hoàn hảo đến từng chi tiết,  mẫu điện thoại này còn gây ấn tượng với nắp trượt được thiết kế rất tinh tế để lộ ra lớp mạ crom sang trọng. Ngoài ra, chiếc dế cổ này còn có hệ thống bàn phím mạ tinh tế được bố trí rất khoa học. Sự sắp xếp phím rất vừa tay, các phím lại có độ đàn hồi tốt nên sẽ giúp việc tương tác, nhắn tin diễn ra dễ dàng, tiện lợi.

 

Cũng tương tự như những anh em điện thoại nắp gập của nó, Điện thoại nắp trượt Nokia 8910 để lại ấn tượng về sự sang trọng. Nokia 8910 thật sự là một kiệt tác để lại ấn tượng không gì sánh được. Sự sành điệu thể hiện qua thiết kế bên ngoài và chức năng độc đáo bên trong của nó. Nokia 8910 là sự lôi cuốn khó cưỡng lại với thiết kế tinh tế của vỏ bọc titan, cũng niềm tự hào được làm chủ nhân của chiếc điện thoại có một không hai.

Thiết kế tinh xảo- Hộp đựng bằng Titan mang lại sức mạnh trong dáng vẻ nhẹ nhàng.

Đèn nền trắng chiếu sáng màn hình xám có độ phân giải caoCông nghệ tinh vi- Với WAP 1.2.1, GPRS1 và công nghệ không dây Bluetooth, bạn có thể có Internet di động trên đầu ngón tay.

Các chức năng nổi bật của điện thoại Nokia 8910:
- Sử dụng công nghệ WAP giúp bạn luôn kết nối thông tin và những trò chơi.

- Giao diện trực giác và đơn giản được tối ưu hóa với các dịch vụ và công nghệ WAP.

- Ứng dụng công nghệ GPRS, HSCSD, Bluetooth

- Có cổng hồng ngoại được thiết kế đặc biệt để kết nối dữ liệu với 1 IR tương thích của máy cá nhân và máy in

- Truyền ảnh qua điện thoại

 

Với WAP 1.2.1, GPRS và công nghệ không dây Bluetooth, bạn có thể có Internet di động trên đầu ngón tay. Bạn cũng sẽ là trung tâm của sự chú ý với hộp đựng bằng Titan gọn nhẹ và những phím mạ crom của điện thoại. Danh bạ điện thoại có thể lưu trữ đến 500 tên để làm cho mọi cuộc gọi đều trở nên quan trọng.

Tốc độ truyền dữ liệu lên đến 43.2 kbps với HSCSD- Công nghệ không dây Bluetooth cài đặt sẵn cho phép bạn hoàn toàn tự do để liên lạc, đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu với những thiết bị tương thích khác mà không phải gắng sức.

- Niên giám lưu trữ được 100 tên.

- Chức năng tải những âm thanh, screensaver, games từ Internet.

- Âm thanh theo từng cuộc gọi.

- Băng tần: GSM 900/1800

Màu sắc: Titanium đen

Một điểm ấn tượng của chiếc điện thoại Nokia 8910 là gía bán: 3,3tr  bảo hành: 03 tháng 

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại kiểu dáng trượt nữa như: Nokia 8600 luna, Nokia 8800 gold, Nokia 8800 siroco...

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài chia sẻ về chiếc điện thoại nokia độc 8910. Năm mới chúc tất cả quý khách an khang - thịnh vượng.

Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số

-----------------o0o-------------------

090.2277.552 - 0979.013.387 

Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

Địa Chỉ Chuyên Bán Các Mẫu Điện Thoại Cổ Độc Lạ Giá Rẻ Giao Hàng Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

 

Hướng Dẫn Kiểm Tra Kính Đổi Màu Đơn Giản Kính Đi Ngày Đêm Tốt Nhất

Vật Phẩm Phong Thủy Theo Tuổi Và Ý Nghĩa Khi Đeo Phật Bản Mệnh Bạn Đá Biết Chưa ?

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

SHOP HANOIGIARE  -MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT BẢN MỆNH - VÒNG TAY PHONG THỦY - KÍNH AO MALAYSIA  UY TÍN

Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số 

-----------------o0o-------------------

Website : thietkewebre.hanoigiare.com

Đ/c: số 14 ngõ 150 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội

Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

 


---------------------------------